Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản năm 2018

Ngoài các trung tâm văn hóa, truyền thống chính như Tokyo, Kyoto… Nhật Bản còn hấp dẫn khách du lịch ở nhiều điểm đến tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Mua vé máy bay đi Nhật tại tphcm năm 2018, sẽ có 10 điểm du lịch hàng đầu để bạn khám phá đấy.

Với kiểu khí hậu ôn đới, chia là 4 mùa rõ rệt, Nhật Bản chính là một điểm đến tuyệt vời để du lịch trong suốt một năm. Du khách đến Nhật có thể lựa chọn các địa điểm nổi bật như Tokyo, Nagoya, Sapporo, Kyoto… Nhưng nếu muốn tìm kiếm điều mới lạ thì đừng bỏ lỡ một trong số 10 điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản cho năm 2018 sau khi mua vé máy bay đi Nhật tại Tp.Hồ Chí Minh nhé.

Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản năm 2018

Khung cảnh mùa đông đầy ấn tượng ở Yamagata

Yamagata

Yamagata được đánh giá là một điểm đến sáng tạo được UNESCO công nhận, nhờ liên hoan phim tài liệu nổi tiếng thế giới. Vẻ đẹp tự nhiên của khu vực Yamagata đã thu hút đoàn làm phim sản xuất nên một bộ phim tài liệu tuyệt vời. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như những cây thường xanh đóng băng, được bao phủ bởi tuyết, tạo nên những tác phẩm độc đáo cho mùa đông. Hay đền thờ cho bất kỳ thời điểm nào trong năm như đền Yamadera, Haguro.

Quần đảo Daito

Thuộc Okinawa, quần đảo Daito là một trong những khu vực nằm ngoài khơi xa, không được nhiều du khách biết tới. Thế nhưng đây lại là một điểm đến tuyệt vời, nơi có khu bảo tồn đồng vật hoang dã – nơi ở của một số loài động vật đặc biệt. Số dân ở trên đảo chỉ khoảng 1400 người, nhưng lại rất hiếu khách, vì thế bạn sẽ cả thấy hài lòng khi đến đây.

Bán đảo Noto

Khám phá Nhật Bản tuyệt nhất khi du khách tự thuê xe và đi tới những điểm đến đặc biệt như Noto. Bản đảo Noto nằm ở tỉnh Ishikawa với những làng chài rải rác và bãi biển đẹp sẽ làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn đấy. Hình ảnh ruộng bậc thang Shiriyone Senmaida với 2.000 cánh đồng lúa xếp chồng lên nhau, kết hợp với khung cảnh hoàng hôn tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản cho năm 2018

Khung cảnh tuyệt đẹp của Shiriyone Senmaida

Kanagawa

Năm 2018 là lúc kỷ niệm 150 ngày phục hồi Minh Trị, vì thế hãy ghé thăm Kanagawa – nơi đánh dấu cho sự hiện đại hóa của Nhật Bản. Bạn sẽ được khám phá về lịch sử sống động ở Kanagawa khi đến Mạc phủ Kamakura, hoặc tìm thấy sự thư giãn ở suối nước nóng có từ nhiều thế kỷ trước của Hakone. Tại đây, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng được đỉnh Phú Sĩ nổi tiếng từ Hakone Shrine.

Shimanami Kaido

Cảnh quan tuyệt đẹp của Nhật Bản không chỉ có thiên nhiên, mà còn ở những cây cầu tuyệt vời bắc ngang giữ các hòn đảo. Trong đó, Shimanami Kaido là một loạt các cây cầu nối đảo Honshu và Shikoku sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời. Thời điểm thích hợp nhất để tới đây chính là vào mùa xuân, hoặc đầu thu, lúc này không chỉ có khung cảnh đẹp mà còn có kiểu khí hậu thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Noboribetsu

Một hố lưu huỳnh có mùi hôi, có lẽ không phải là thứ mà bạn muốn tìm thấy trong chuyến đi, nhưng ở Nhật Bản lại khác. Tại thung lũng địa ngục của Noboribetsu có một hồ nước nóng tuyệt vời, từ lâu đây được xem như là một nơi có khả năng chữa bệnh. Đây là một khu nghỉ mát suối nước nóng hoang dã thu hút khách du lịch ở Hokkaido, khi đi bộ qua khu rừng đến Oyunuma, bạn sẽ tìm thấy một con sông nước nóng tự nhiệt có khung cảnh đẹp.

Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản cho năm 2018

Noboribetsu có nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Yakushima

Yakushima là một hòn đảo nhỏ ở miền nam Nhật Bản, là một trong những nơi đầu tiên được công nhận là Di sản thế giới từ UNESCO. Đây là một khu vực tự nhiên xuất hiện trong một bộ phim về cuộc chiến giữa con người và thế giới tự nhiên. Yêu thích khám phá tự nhiên, chắc chắn đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây còn có các khu vui chơi, hồ tắm nước nóng onsen nữa đấy.

Beppu

Beppu là một thị trấn nghỉ mát onsen ở tỉnh Oita, nơi thích hợp cho những người yêu thích nước nóng. Beppu có 8 khu vực suối nước nóng, bao gồm Beppu onsen, Kankaiji, Kamegawam Shibaseki, Kannawa, Myobanm Horita, Hamawaki. Nguồn nước nóng ở Beppu hoàn toàn xuất phát từ tự nhiên, nhiệt độ của các suối nước nóng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với lựa chọn của mỗi người.

Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản cho năm 2018

Beppu – thành phố của onsen

Niigata

Nằm giữa những ngọn núi ở trung tâm đất nước, tỉnh Niigata chính là một điểm đến hoàn hảo để chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh tuyệt vời. Tại đây có các sự kiện nghệ thuật được tổ chức thường xuyên, và 55 khu nghỉ mát trượt tuyết tuyệt vời cho mùa đông. Khách du lịch khi đến Niigata sẽ không thể bỏ lỡ điểm nổi bật của địa phương này như núi, bờ biển, gạo, rượu sake và onsen.

Osaka

Trong năm 2018, Osaka hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho khách du lịch khi tới Nhật. Thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản này từng được biết đến là “nhà bếp của thiên hạ”, nên khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp của hoạt động buôn bán và cửa hàng ăn uống. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn và món ăn tuyệt vời nên chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn đấy.

Những điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản năm 2018

Osaka – thành phố du lịch tuyệt vời cho năm 2018

Đây sẽ là những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch trong năm 2018 này. Vì thế hãy liên hệ với các phòng Korean Air TPHCM để đặt  vé máy bay đi Nhật tại tphcm  với giá ưu đãi và lựa chọn hành trình thích hợp nhất nhé. Bạn có thể lựa chọn hãng Korean Air để có được chuyến bay tốt đẹp, an toàn và trải nghiệm tốt nhất.

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422