Những điểm đến đáng chú ý khi du lịch Hàn Quốc năm 2018

Hàn Quốc là một điểm đến du lịch phổ biến nhờ lịch sử phong phú, văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc sắc, phong cảnh lãng mạng. Nên bạn rất bối rối không biết nên chọn địa điểm nào. Với vé máy bay đi Hàn Quốc 2018 của hãng Korean Air bạn có thể thoải sức khám phá những điểm đến thú vị tại Hàn Quốc năm nay nhé

Hàn Quốc hấp dẫn du khách bởi những ngôi đền cổ, đồi chè xanh mướt, các khu phố thời thượng và hơn 3000 hòn đảo ngoài khơi để khám phá. Với nhiều điểm đến thú vị, Hàn Quốc chính là nơi để bạn ghé qua trong năm 2018 này. Nếu đang sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc 2018, nhưng chưa biết phải đi đâu thì hãy tới một trong số những địa điểm du lịch hoàn hảo dưới đây.

Vé máy bay đi Hàn Quốc 2018

Damyang – thành phố của những cây tre

Damyang

Damyang nằm về phía Nam của Hàn Quốc, là một quận nhỏ với những thị trấn nhỏ và làng mạc. Du khách đến Damyang vì sự giàu có của tre, bao gồm công viên giải trí bằng tre và bảo tàng bằng tre. Du khách có thể chiêm ngưỡng đồ dùng nhà bếp bằng tre hoặc các món quà thực tế khác, cũng như thưởng thức rượu hoặc kem tre đặc biệt. Ngoài ra, khách du lịch khi đến đầy còn có được trải nghiệm leo núi thú vị ở vùng núi Byungungsan và Chuwolsan.

Busan

Busan là điểm đến phổ biến cho du khách vì nó có một sự pha trộn của những bãi biển tuyệt đẹp, cuộc sống thành thị và các tòa nhà lịch sử. Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, với bãi biển Haeundae nổi tiếng đối với khách du lịch trong cũng như ngoài nước. Haeundae là một bãi biển sôi động, nhưng nếu tìm kiếm sự yên tĩnh ở Busan, bạn cũng có thể tới bãi biển Daedepo hoặc Songdo. Không chỉ có các bãi biển, thành phố biển Busan còn có hệ thống cửa hàng bách hóa lớn nhất thế giới, khu chợ truyền thống và những công trình tuyệt vời.

Vé máy bay đi Hàn Quốc 2018

Busan được mệnh danh là thành phố biển tuyệt vời ở Hàn Quốc

Deokjeokdo

Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Hàn Quốc, cách đất liền vài giờ, đó là Deokjeokdo – một hòn đảo nhỏ nổi tiếng với những bãi biển thư giãn và các tuyến đường đi bộ đường dài. Hòn đảo này khá hẻo lánh nhưng vẫn có kha khá khách sạn, nhà nghỉ và nhà hàng để lựa chọn. Có những bãi biển đầy cát, sỏi, và một khu rừng thông đẹp, nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành. Nếu đang ở tại Seoul, thì Deokjeokdo chính là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi về trong ngày của bạn.

Jinhae

Jinhae là điểm đến phổ biến vào thời điểm mùa xuân, khi lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm. Mùa hoa anh đào ở thành phố nở rộng trong 10 ngày trước khi những cánh hoa bắt đầu rơi. Địa điểm tốt nhất để ngắm hoa chính là ở ga Gyeonghwa. Lễ hội cũng có những chương trình văn hóa, nghệ thuật, diễu hành khác nhau, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi mua vé máy bay đi Hàn vào mùa xuân.

Seoul

Thành phố thủ đô của Hàn Quốc luôn luôn nhộn nhịp và hiện đại, nhưng cũng không thiếu điểm đến yên tĩnh để thư giãn. Ở Thành phố Seoul có những công trình kiến trúc hiện đại, với đầy đủ nhà hàng, quán bar, bên cạnh đó là các đền thờ lịch sử với Gyeongbokgung và Changdeokgung Palaces – công trình kiến trúc dành cho người hâm mộ của kiến ​​trúc truyền thống Hàn Quốc.

Vé máy bay đi Hàn Quốc 2018

Seoul thành phố của lịch sử và hiện đại

Gyeongju

Nằm trên bờ biển phía đông của Hàn Quốc, Gyeongju là một trong những thị trấn tốt nhất của đất nước để tìm kiếm công trình kiến ​​trúc truyền thống, và lịch sử của triều đại cầm quyền cũ. Thành phố này là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, với các điểm tham quan hàng đầu bao gồm đền Bulguksa, lăng mộ Hoàng gia và bảo tàng Quốc gia Gyeongju - nơi chứa hơn 16.000 hiện vật lịch sử.

Boseong

Boseong là một quận nhỏ nhưng đẹp, và là thủ phủ trà của Hàn Quốc. Những du khách tới đây có thể nhìn thấy những cánh đồng truyền thống với hình ảnh những người phụ nữ địa phương đang ngắt lá chè. Trà xanh ở Boseong được biết đến với chất lượng cao, và có một lịch sử 1600 năm. Những cánh đồng chè được bao quanh bởi phong cảnh núi non ấn tượng, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Jeju

Jeju là hòn đảo lớn nhất của hàn Quốc và cũng là quê hương của ngọn núi cao nhất của đất nước – Hallasan. Đây là nơi lý tưởng cho việc đi bộ đường dài và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Thác nước Cheonjiyeon là một điểm đến tự nhiên khác thu hút khách du lịch ở Jeju, ngoài ra còn có nhiều bãi biển đẹp và yên tĩnh cho những người chỉ muốn thư giãn khi tới đây.

Vé máy bay đi Hàn Quốc 2018

Mùa xuân tuyệt vời ở đảo Jeju

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc 2018 ở đâu?

Du lịch Hàn Quốc luôn là lựa chọn của những người yêu thích khám phá xứ sở kim chi, và các địa điểm tuyệt vời trên chính là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Bạn có thể liên hệ với văn phòng Korean Air tại Đà Nẵng để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc 2018.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn thực hiện book vé nhanh với giá tốt nhất. Ngoài ra sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về đổi vé, hành lý và các thủ tục tại sân bay giúp cho chuyến đi của bạn thuận lợi hơn.

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422