Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào 2018

Năm nay lịch dự báo hoa nở năm 2018 tại Nhật có thể sớm hơn mọi năm, Hoa anh đào sẽ nở tại Okinawa vào khoảng giữa tháng 1/2018. Du lịch Nhật Bản vẫn đang là lựa chọn của rất nhiều du khách Việt, đặc biệt những mùa hoa anh đào. Đặt ngay vé máy bay đi Nhật để không bỏ lỡ mùa hoa anh đào năm nay nhé.

Mùa xuân được đánh giá là mùa du lịch tuyệt vời nhất ở Nhật Bản, khi những cây hoa anh đào nở rộ bốn phương. Mua vé máy bay đi Nhật năm 2018 vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm rất đặc biệt cho mình đấy.

Mùa xuân Nhật Bản nổi tiếng thế giới, bởi vẻ đẹp tuyệt vời của những cây hoa anh đào với sắc hồng nhẹ nhàng, làm say đắm bao nhiêu du khách. Nhìn ngắm những bông hoa tuyệt vời này chính là một cảnh tượng khó có thể quên. Vì thế, khi mua vé máy bay đi Nhật vào mùa hoa anh đào 2018, du khách sẽ có được trải nghiệm rất riêng cho mình, và chắc chắn không nơi nào mang đến cho bạn cảm giác như vậy.

Vé máy bay đi Nhật ngắm hoa anh đào 2018

Mùa xuân chính là mùa hoa anh đào ở Nhật

Thời điểm thích hợp để ngắm hoa anh đào ở Nhật

Thời gian để ngắm hoa anh đào ở Nhật phụ thuộc vào từng điểm đến mà bạn lựa chọn, mỗi nơi, hoa anh đào sẽ rở vào từng thời điểm khác nhau. Thường thì, phần lớn hoa anh đào sẽ nở rộ vào cuối tháng 3 tới đầu tháng 4, và bắt đầu từ phía nam tới phía bắc. Như ở Okinawa phía nam, đôi khi bạn sẽ nhìn thấy những bông hoa anh đào vào tháng 1, hay ở Hokkaido phía bắc,nơi bạn thấy hoa anh đào vào cuối tháng 5. Ngoài ra, yếu tố thời tiết và nhiệt độ cũng có sự ảnh hưởng tới thời điểm hoa anh đào nở. Vậy nên, hãy đặt một chuyến đi dài, để không bỏ lỡ mùa hoa anh đào tuyệt đẹp của cứ sở mặt trời mọc nhé.

Những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời ở Nhật

Công viên Ueno, Tokyo

Nằm ở trung tâm của Tokyo, công viên Ueno Park cung cấp một khung cảnh tuyệt đẹp với 1.200 cây hoa anh đào, mang đến trải nghiệm hanami (ngắm hoa) tinh tế dành cho bạn. Khi tới đây bạn nên đến sớm, bởi vào thời gian cao điểm sẽ có hàng ngàn du khách trong cũng như ngoài nước tới đây đấy. Bạn có thể đi dạo quanh công viên để thưởng thức hoa, ghé thăm một số cửa hàng nhỏ hay tham gia các sự kiện được tổ chức ở đây. Vào thời điểm khi đêm xuống, 1000 ngọn đèn sẽ được thắp sáng ở từng gốc cây, tạo nên một hình ảnh tuyệt vời làm bạn khó quên.

Vé máy bay đi Nhật Ngắm hoa Anh Đào 2018

Công viên Ueno là điểm ngắm hoa được yêu thích bậc nhất ở Tokyo

Hirosaki, tỉnh Aomori

Nằm cách Tokyo 4 giờ về phía Bắc bằng tàu cao tốc, thị trấn lâu đài cổ kính Hirosaki thuộc quận Aomori là một trong những điểm đến ngắm hoa anh đào tốt nhất của Nhật. Ở đây có 2.600 cây hoa anh đào và một lễ hội hoa anh đào được tổ chức vào cuối tháng 4 tới đầu tháng 5. Hirosaki chính là điểm đến được lựa chọn khi những sự kiện hoa anh đào ở các thành phố lớn kết thúc. Vẻ đẹp của vị trí này là sự pha trộn của thiên nhiên và truyền thống với hàng ngàn cây hoa anh đào xung quanh lâu đài Hirosaki. Vào ban đêm, tòa nhà lâu đài và cây hoa anh đào được thắp sáng, mang đến một vẻ đẹp mới đầy cuốn hút.

Mt. Yoshino, quận Nara

Được nhiều người biết đến là địa điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu của Nhật Bản, núi Mt. Yoshino ở quận Nara có những cây hoa anh đào đặc biệt. Những cây này đã được trồng liên tục trong hơn 1.300 năm ở Mt. Yoshino. Điểm đến này cũng có các đền thờ và một trong số chúng là Di sản Thế giới. Tại ngôi đền Shugendo ở đền thờ Kimpusen-ji thuộc Di sản Thế giới, có một lễ hội sôi động được tổ chức là Hanakueshiki. Lễ hội thường được tổ chức từ ngày 10-12 tháng 4, và có một lễ dâng hoa và diễu hành. Cuộc diễu hành độc đáo này (thường tổ chức vào ngày 11 tháng 4) đặc trưng, với một đám rước đầy màu sắc bao gồm các linh mục và những người mặc trang phục quỷ đỏ, xanh dương và đen.

Vé máy bay đi Nhật Ngắm hoa Anh Đào 2018

Mt. Yoshino chính là nơi thích hợp để thăm thú và ngắm hoa anh đào đấy

Mua vé máy bay đi Nhật tại Đà Nẵng

Đối với du khách du lịch vào thời điểm tết hoặc trong khoảng tháng 2 đến tháng 3, khi du khách đến tham quan Kawazu, một địa danh thuộc Izu Peninsula, Nhật Bản. Đây là nơi có loài hoa anh đào nở sớm rất nổi tiếng mang tên Kawazuzakura. Kawazuzakura thường bắt đầu nở vào khoảng đầu tháng 2 đến khoảng đầu tháng 3. Đây cũng là một loại hoa anh đào được nhiều du khách trên thế giới quan tâm khi du lịch đến xứ sở hoa anh đào.

Hãy liên hệ với đại lý Korean Air Đà Nẵng đặt vé máy bay đi Nhật ngay hôm nay để không bỏ lỡ mùa hoa anh đào năm nay nhé. Ngoài được nhìn ngắm sắc hoa tuyệt vời, nhẹ rơi trong gió, và ghi lại những bức hình tuyệt đẹp. Khi tới Nhật vào mùa này, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn có hương vị sakura chỉ được bán ở trong thời điểm này thôi đấy.

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422