8 địa điểm tuyệt vời để khám phá Nhật Bản năm 2018

Nhật Bản là một quốc gia du lịch tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên đa dạng, kết hợp với những kiểu kiến trúc truyền thống xen lẫn hiện đại. Mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị. Mua vé máy bay đi Nhật năm 2018 đừng bỏ lỡ 8 điểm đến tuyệt vời sau

Nhật Bản là một trong những quốc gia ở châu Á mang đến cảm hứng tuyệt vời và có sức hấp dẫn đối với du khách. Từ các lâu đài lịch sử, các màn trình diễn bắt mắt trong các lễ hội, luôn có điều gì đó để làm khi mua vé máy bay đi Nhật Bản năm 2018. Tuy nhiên, hãy bỏ qua những điểm đến phổ biến, và tìm cho mình trải nghiệm mới lạ hơn ở các điểm tham quan tuyệt vời ngay sau đây nhé.

 Mua vé máy bay đi Nhật năm 2018

Một ngôi chùa ở núi Koya

Núi Koya

Núi Koya là một địa điểm linh thiêng của phật giáo Shingon – giáo phái được thành lập cách đây 1.200 năm bởi Kobo Daishi. Ngôi đền của giáo phái này có tên là Kongobu-ji, được xây dựng ở trên đỉnh núi Koya. Xung quanh ngọn núi cũng có hơn 100 ngôi đền khác dành cho khách hành hương cũng như khách du lịch dừng chân qua đêm.

Đảo Shikoku

Shikoku là hòn đảo lớn thứ tư của Nhật Bản, nằm ở phía tây nam hòn đảo chính Honshu và được kết nối với nhau bởi hai cây cầu. Hòn đảo này cũng gắn liền với nhà sư Kobo Daishi, với ngôi chùa 88 – một trong những điểm hành hương quan trọng của đất nước. Shikoku là điểm đến để giải tỏa tinh thần, thể hiện tín ngưỡng và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của những bờ biển, dãy núi nhấp nhô.

Bán đảo Noto

Nằm ở khu vực phía bắc quận Ishikawa, bán đảo Noto là một nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, và đậm nét hoang sơ của Nhật Bản. Du khách khi tới đây có thể thỏa sức khám phá thiên nhiên, và tận hưởng giây phút yên bình, thư thái với các hoạt động như câu cá, bơi lội hay cắm trại. Thành phố du lịch Wajima của bán đảo là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống ở thị trấn nhỏ của Nhật Bản.

Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Những ngôi nhà phủ tuyết ở Wajima

Thung lũng Kiso

Đường mòn Nakasendo ở thung lũng Kiso, nối liền Tokyo (Edo cũ) với Kyoto, là tuyến đường đi bộ được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất để trải nghiệm. Dọc đường đi có những khu phố cổ để ăn uống và nghỉ ngơi. Khung đường đi bộ này cung cấp cảnh quan thiên nhiên và các điểm tham quan đậm chất lịch sử.

Vườn Kenrokuen

Vườn Kenrokuen được mệnh danh là một trong ba “khu vườn cảnh quan đẹp nhất" của Nhật Bản, với những cây cầu, đường đi bộ, nhà máy trà, cây cối và hoa. Đây là khu vườn ở tòa lâu đài Kanazawa, được mở cửa cho công chúng vào cuối thế kỷ 19. Tới đây vào các mùa trong năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khá nhau của vườn, như hoa mận, hoa anh đào mùa xuân, lá phong đỏ rực mùa thu.

Thác Nachi

Thác Nachi là thác nước cao nhất trong cả nước, chảy xuống từ độ cao 133m vào một dòng sông nhỏ. Thác nước này thường bị bỏ quên bởi ngôi đền Nachi Taisha tuyệt đẹp của Shinto, đã có hơn 1400 năm tuổi. Bạn có thể ghé qua ngôi đền này khi tới thác nước Nachi này đấy.

Công viên Seaside

Công viên Seaside của Hitachi nổi tiếng với những cánh hoa màu xanh nhạt, được gọi là nemophilas, nở rộ khắp công viên vào mùa xuân. Công viên rộng 190 ha này vào mỗi tháng 4, có hơn 4,5 triệu bông hoa nemophilas nở, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, thu hút sự chú ý của khách du lịch. Mùa thu những bụi cây được gọi là kochia mọc sát nhau, mang đến hình ảnh đặc biệt, đầy hấp dẫn.

Vé máy bay đi Nhật Bản 2018

Mùa hoa nemophilas đẹp mắt ở công viên Seaside

Lâu đài Matsumoto

Lâu đài Matsumoto là một trong số ít lâu đài nguyên thủy còn lại ở Nhật Bản. Lâu đài được xây dựng vào năm 1504, và được mở rộng như hiện nay vào cuối những năm thuộc thế kỷ 16 và đầu thế kỷ 17. Tên gọi Karasu-jō dành cho lâu đài chính, và nó được biết đến với màu đen, trắng trái ngược nhưng lại nổi bật.

Những điểm đến tuyệt vời ở Nhật Bản kể trên sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi mới mẻ nhất. Hãy lên kế hoạch trước để có được hành trình tốt nhất cho mình, và đặt vé máy bay đi Nhật Bản năm 2018 từ hôm nay nhé. Bạn có thể liên hệ với các đại lý bán vé Korean Air Đà Nẵng để đặt vé nhanh với mức giá tốt nhất và dễ dàng cập nhật thông tin cho chuyến đi của mình.

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422