7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018

Sự kiện, lễ hội và bãi biển tuyệt vời của nước Mỹ, mang đến điểm vui chơi thú vị dành cho khách du lịch vào những ngày hè. Biết được thông tin vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu, và lựa chọn một số điểm đến sau, bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất ở Mỹ.

Mùa hè ở Mỹ là thời gian lý tưởng để vui chơi, giải trí và tận hưởng không khí lễ hội đặc sắc được tổ chức ở khắp mọi nơi. Chính điều này mà thông tin giá vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu được nhiều người tìm kiếm, để tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình. Bãi biển tuyệt vời, hay các màn trình diễn máy bay sôi động, là một trong số những điều mà du khách có thể trải nghiệm khi tới Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay 7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018 này nhé

7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018

Bãi biển Pensacola trải dài là điểm tắm biển lý tưởng ở Floria

Bãi biển Pensacola - Floria

Có rất nhiều bãi biển nổi tiếng ở Mỹ mà bạn sẽ tìm thấy, nhưng tuyệt nhất phải kể đến Pensacola. Đây là một trong số 7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018 được người dân địa phương và khách du lịch lựa chọn nhiều nhất khi tới Mỹ. Tại đây có các khách sạn, resort nằm cạnh bãi biển, cung cấp chỗ dừng chân lý tưởng. Bãi biển là nơi lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và các hoạt động khác. Bên cạnh đó là những buổi trình diễn nghệ thuật được tổ chức trên bãi biển, tạo nên không khí sôi động và mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Milwaukee – Wisconsin

Đi du lịch là để vui chơi, và mùa hè của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi đến với Milwaukee – điểm hẹn lý tưởng dành cho những người tìm kiếm sự náo nhiệt. Milwaukee chính là “thiên đường” của lễ hội âm nhạc đặc sắc, thường được tổ chức vào những ngày hè. Có nhiều lễ hội được tổ chức mỗi tháng ở đây, nổi bật trong số đó chính là 1000 nghệ sĩ, biểu diễn trong 11 ngày với các chương trình hấp dẫn, và thay đổi theo từng thời điểm. Nếu đã lỡ thích bầu không khí náo nhiệt và muốn vui chơi hết mình thì tới Milwaukee là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018

Không chỉ có lễ hội Milwaukee còn cung cấp nhiều điểm tham quan tuyệt vời

Biển Isla Verde

Không phải cứ tới Hawaii hay Miami mới được tận hưởng không khí tuyệt vời của những bãi biển trải dài. Mà ở một số thành phố giáp biển khác của Mỹ, bạn cũng sẽ tìm thấy bãi biển riêng cho mình. Một trong số đó chính là Isla Verde – bãi biển nằm ở San Juan với bờ biển cát vàng dài vô tận. Đây chính là một điểm đến nằm trong 7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018 mà nhiều người khi tới Mỹ. Không chỉ có bãi biển, thành phố này còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi thú vị, phòng trưng bày nghệ thuật đặc sắc, và nhà hàng lãng mạn.

Hồ Michigan – Chicago

Chicago luôn là một địa điểm du lịch tuyệt vời của nước Mỹ, nơi có nhiều điểm du lịch hấp dẫn và khu mua sắm khó có thể bỏ qua. Nhưng không chỉ có thế, thành phố này còn mang đến nhiều điều thú vị khách cho khách du lịch, và nổi bật chính là lễ hội diều được tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Đây là một sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí tại hồ Michigan nổi tiếng. Những con diều đủ màu sắc, kích thước, hình ảnh, cùng với khung cảnh của hồ sẽ làm bạn phải thán phục.

7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018

Những chiếc diều tong lễ hội diều ở hồ Michigan

Sông James – Richmond

Những ai muốn tìm kiếm điểm đến vắng vẻ, tự nhiên, thì dòng sông James thanh bình là ý tưởng không tồi. Người dân địa phương thường đến sông James cho ngày cuối tuần, với các hoạt động chủ yếu là câu cá, bơi lội hoặc chèo thuyền vào ngày hè. Bao quanh dòng sông là những khu rừng, ngọn núi tuyệt vời cho các hoạt động leo núi, đi bộ đường dài hoặc đạp xe. Tới sông James sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi khám phá với nhiều điều thú vị.

Hamilton Pool Austin – Texas

Một hồ bơi tự nhiên nằm ở thành phố Austin – Texas là một điểm đến tuyệt vời để tìm hiểu cũng như tận hưởng làn nước mát lạnh vào ngày hè. Một thác nước nhỏ đổ xuống hồ cung cấp nước và tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Người dân địa phương rất thích hồ Hamilton và họ tới đây vào những ngày hè để tránh cái nóng. Vì thế, bạn nên tới sớm để có được không giản thoải mái và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ một cách tuyệt nhất. Ngoài hồ Hamilton, Austin còn là một điểm du lịch tuyệt vời, với món thịt nướng BBQ đầy hấp dẫn.

7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018

Hồ Hamilton là điểm đến tuyệt nhất cho mùa hè

New Orleans – Louisiana

Sự đa dạng của nền ẩm thực nước Mỹ chính là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến với đất nước này. Nếu đang thực hiện một chuyến đi ẩm thực thì New Orleans sẽ là điểm đến dành cho bạn. Thành phố này thường xuyên tổ chức lễ hội ẩm thực vào mùa hè, mang đến cho khách du lịch những món ăn hoàn hảo nhất. Tất cả các món ăn địa phương, cho tới quốc tế đều được cung cấp trong các lễ hội ở New Orleans.

Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ để khám phá những điều thú vị và tránh nóng tại 7 điểm du lịch Mỹ tuyệt vời cho hè 2018. Để biết thông tin vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu, bạn chỉ cần liên hệ với đại lý korean Air tại Đà Nẵng để đặt vé, đổi ngày bay hoặc hoàn vé nhanh chóng. Chỉ cần cung cấp điểm khởi hành, điểm đến, nhân viên sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn giá vé và hành trình tốt nhất. Bạn sẽ được hỗ trợ đặt giữ chỗ nếu chưa kịp thanh toán và giải quyết các vấn đề có liên quan tới vé. Liên hệ trực tiếp với đại lý Korean Air để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422