6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018

Nơi có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến nhiều điểm tham quan tuyệt vời. Trong đó 6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul bạn không thể bỏ qua trong năm 2018 này, một số địa điểm tham quan sau sẽ giúp bạn có được kỷ niệm đáng nhớ ở Seoul đấy. Liên hệ với đại lý vé máy bay đi Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội tới thăm thủ đô Seoul.

Người dân Hàn Quốc đã sử dụng thành công công nghệ truyền thông để quảng bá về hình ảnh đất nước mình cho thế giới. Chính những hình ảnh lộng lẫy, sầm uất của thủ đô Seoul trên các bộ phim, chương trình truyền hình đã khiến nhiều người bị mê mệt. Khách du lịch lựa chọn các đại lý vé máy bay đi Hàn Quốc để nhanh chóng sở hữu vé máy bay tới Seoul. Muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố này, tốt nhất bạn nên ghé qua 6 điểm đến nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018 này.

6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018

Suối Cheonggyecheon là điểm đến được yêu thích ở Seoul

Suối Cheonggyecheon

Nằm ngay giữ Seoul hối hả và sầm uất là dòng suối Cheonggyecheon nhẹ nhàng, yên ả. Đây là điểm đến yêu thích của người dân Hàn Quốc và khách du lịch quốc tế, đặc biệt là vào những ngày hè. Sáng sớm và chiều tối là khoảng thời gian đông đúc nhất ở suối Cheonggyecheon. Mọi người tới đây để tận hưởng không khí trong lành, làn nước mát lạnh, trò chuyện hay chỉ đơn giản là đọc sách hoặc nhìn ngắm dòng người qua lại. Nếu đi đúng thời điểm lễ hội, du khách còn bắt gặp các hình ảnh trang trí, đèn lồng lung linh màu sắc ở đây nữa đấy.

Các ngọn núi ở thủ đô Seoul

Seoul là một thành phố du lịch đặc biệt, không chỉ có phố thị nhộn nhịp, mà còn nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, và những ngọn núi hùng vĩ. Đặc biệt, trong văn hóa của người Hàn, leo núi là một hoạt động phổ biến và luôn được yêu thích. Mỗi tháng có ít nhất 1 ngày người Hàn sử dụng để leo núi, tận hưởng không khí trong lành và chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Khi đã tới Seoul, bạn cũng nên tham gia vào hoạt động này, nên lựa chọn các ngọn núi phổ biến như Gwanaksan, Daemonsan, Achasan, Bukhansan, Namsan… để trải nghiệm nhé.

6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018

Khách du lịch thường chọn chinh phục núi Gwanaksan

Cầu sông Hàn

Từng xuất hiện trong nhiều bộ phim cũng như chương trình truyền hình Hàn Quốc, cầu sông Hàn chính là một điểm tham quan khó có thể bỏ qua. Cầu sông Hàn thu hút du khách bởi những màn “trình diễn” của hệ thống phun nước dài nhất thế giới, với sự thay đổi một cách linh hoạt. Khi tới cầu vào buổi tối, sự kết hợp của ánh đèn và những tia nước tạo nên một hình ảnh mà bạn khó có thể quên. Hai bên bờ sông Hàn về đêm có rất nhiều người lựa chọn để nghỉ ngơi, vui chơi, nên bạn sẽ biết thêm về cuộc sống thường ngày của người Hàn nữa đấy.

Làng cổ Bukchon Hanok

Seoul nhộn nhịp, phát triển nhưng không có nghĩa là vẻ đẹp truyền thống bị mất đi. Nằm ngay trung tâm thành phố làng cổ Bukchon Hanok là điểm đến tuyệt vời để khám phá văn hóa của người dân Hàn Quốc. Những con hẻm với các ngôi nhà cổ được bảo toàn nguyên vẹn cách đây 600 năm, trở thành một điểm đến lý tưởng mà bạn khó có thể bỏ qua. Các ngôi nhà cổ Hanok được sử dụng cho hoạt động kinh doanh sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị ở đây.

6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018

Làng cổ Bukchon Hanok hấp dẫn du khách suốt 4 mùa

Lotte World

Tham gia các trò chơi hấp dẫn ở Lotte World nằm ngay thủ đô Seoul là một điều tuyệt vời mà bạn nên thử. Ở đây có các khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời lớn nhất thế giới, mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn để bạn giải trí. Có nhiều khu vực vui chơi theo chủ đề, và nhiều lễ hội được tổ chức sẽ giúp bạn có được phút giây vui chơi tuyệt nhất.

Myeongdong

Không thể bỏ qua Myeongdong khi tới Seoul, đây chính là khu vực mua sắm tốt nhất ở thủ đô, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại hàng hóa có giá cả khác nhau. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn với nhiều món ăn đường phố đặc trưng của người Hàn. Khu vực mua sắm này sầm uất nhất vào buổi tối, khi các cửa hàng đã mở cửa và các chương trình nghệ thuật được biểu diễn nhiều hơn. Myeongdong là một trong 6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua trong năm 2018 này và đây cũng là điểm đến tuyệt nhất để bạn tận hưởng cuộc sống về đêm ở Seoul đấy.

6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul không thể bỏ qua năm 2018

Myeongdong luôn sầm uất và sôi động

Tới thăm thủ đô Seoul, sẽ có vô số điều thú vị chờ bạn khám phá. Để không bỏ lỡ 6 điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul , hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Hàn Quốc của Hãng Korean Air. Bạn sẽ dễ dàng nhận được vé máy bay đi Seoul với giá tốt nhất, và thực hiện chuyến du lịch của mình trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua vé máy bay tới các thành phố du lịch khác của xứ sở kim chi, bạn sẽ được tư vấn một cách cụ thể. Về lịch trình cũng như các thủ tục cho chuyến đi của bạn diễn ra nhanh chóng

  • Chia sẻ:
Điện thoại: (023) 63636422